Mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên ở biệt thự tại Long Thành

Nếu bạn đang cảm thấy quá bối rối và phân vân giữa các lựa chọn về phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình thì hãy cùng Kiến An chiêm ngưỡng công trình dưới đây. Một thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho biệt thự sân vườn tại Đồng Nai với phong cách cổ điển mang đầy sự đẳng cấp và sang trọng. Đây là một trong những phong cách thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn, vậy hãy cùng Kiến An dạo qua ngôi nhà này để biết được lý do tại sao nhé.

Thông tin dự án thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho biệt thự tại Đồng Nai

  • Chủ đầu tư: anh Huỳnh Tuấn Ninh
  • Phong cách: thiết kế nội thất gỗ tự nhiên
  • Loại hình: thiết kế nội thất biệt thự sân vườn 2 tầng
  • Diện tích sàn: 12×21,7m (260m2)
  • Diện tích thiết kế: 520m2 (2 tầng)
  • Địa điểm: Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Ngôi biệt thự sân vườn 2 tầng của gia đình anh Ninh tại Đồng Nai với diện tích rộng lớn kết hợp cùng thiết kế nội thất gỗ tự nhiên phong cách cổ điển sang trọng đã tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng đầy lý tưởng và vô cùng đẳng cấp.

Công năng bố trí từng tầng:

  • Tầng 1: bao gồm phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con gái.
  • Tầng 2: bao gồm phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng xông hơi, phòng karaoke và 2 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đối với phòng khách

Không gian phòng khách hiện lên với vẻ đẹp bề thế, đẳng cấp với thiết kế nội thất gỗ tự nhiên là chủ đạo. Một chất liệu truyền thống được kiến trúc sư thiết kế và bài trí theo phong cách cổ điển quý phái. Bộ salon gỗ cực kỳ nổi bật với những đường nét chạm trổ cầu kỳ đầy tinh xảo từ đường cong tay vịn, chân ghế và điểm tựa. Kết hợp với nội thất tủ gỗ kết hợp kính cùng họa tiết điêu khắc tinh tế đầy sang trọng.

Chất liệu trần thạch cao được kiến trúc sư sử dụng để tạo sự thu hút cho phào chỉ độc đáo. Kiến An quyết định lựa chọn giấy dán tường sáng màu họa tiết nhẹ nhàng để tôn lên những đồ nội thất trong phòng khách. Kết hợp rèm cửa với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét thiết kế tỉ mỉ khiến căn phòng mang đậm nét cổ điển quý tộc đầy quyền lực.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đối với phòng bếp

Không gian phòng bếp với thiết kế tường trắng cùng họa tiết giấy dán tường ánh kim nhẹ nhàng. Nổi bật trên nền màu sắc nhã nhặn đó là thiết kế nội thất gỗ tự nhiên từ tủ bếp và bàn ăn. Nội thất gỗ sang chảnh mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình sự đẳng cấp nhưng cũng không mất đi vẻ ấm áp. Tủ rượu được thiết kế tích hợp với kệ tủ bếp thành hình chữ U bao quanh đảo bếp, tạo nên sự tách biệt với khu vực bàn ăn.

Nội thất bàn ăn thanh lịch với thiết kế viền gỗ kết hợp chất liệu vải đen cao cấp được bài trí ngay bên cạnh để vẫn đảm bảo sự tương tác với không gian nấu nướng. Không gian ăn uống được thiết kế hướng ra phía cửa nhiều ánh sáng tránh sự ngột ngạt và bí bức.

 

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đối với phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master mang một nét đẹp sang trọng quý phái của nội thất gỗ tự nhiên. Nội thất giường, tủ, bàn phấn với đường nét thẳng đơn giản mà tinh tế, mang đến cảm giác trang nhã, thoải mái cho căn phòng.

Thiết kế tường tông màu sáng được phân chia tỷ lệ bởi những đường phào chỉ thẳng đặc trưng của phong cách cổ điển. Mỗi ô ngăn cách được trang trí bởi chất liệu giấy dán tường ánh kim họa tiết nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái 2001

Vì là phòng con gái nên Kiến An hướng tới một không gian với nội thất trẻ trung và nữ tính. Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng cho nội thất bàn, tủ với sắc trắng tinh khôi. Điểm nhấn đầu giường với màu sắc độc đáo cộng thêm họa tiết cá tính sẽ mang đến cho cô bạn những giấc ngủ ngon lành.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái 2007

Cũng tương tự như phòng ngủ của chị, Kiến An mang lại một không gian ngọt ngào dễ thương với nội thất đơn giản, trẻ trung cho phòng ngủ của cô em gái trong 2 gam màu trắng và tím chủ đạo. Thiết kế tủ quần áo tích hợp kệ trang trí vừa tiện ích lại mang tính thẩm mỹ cao. Nội thất giường độc đáo với thiết kế mái nhà bằng chất liệu gỗ viền đen cá tính. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ ngơi, học tập hoàn hảo cho cô bạn nhỏ.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đối với phòng sinh hoạt chung và phòng sinh hoạt chung

Khác với không gian bề thế và quyền lực của phòng khách. Không gian phòng sinh hoạt chung và giải trí nổi bật bởi nội thất sofa gỗ. Với những đường cong mềm mại, đơn giản và chắc chắn mang đến bầu không khí tự nhiên, thoải mái. Thêm vào đó, thiết kế giấy dán tường sắc vàng đậm màu cùng với họa tiết hoa văn độc đáo càng góp phần tạo nên không khí ấm cúng cho không gian sum họp gia đình.

Hình ảnh phòng sinh hoạt chung:

Hình ảnh phòng karaoke:

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đối với phòng thờ

Phòng thờ là khu vực tâm linh, là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho gia chủ và yêu cầu sự chỉn chu trong thiết kế. Do đó, Kiến An mang đến nội thất bàn thờ với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Bao quanh bàn thờ là thiết kế trang trí gỗ với những họa tiết đơn giản, tinh tế. Hai bên được cân bằng bởi thiết kế đèn để bàn mang đậm phong cách cổ điển quý phái tạo nên không gian ấm áp cho căn phòng.

Nếu như bạn chưa lựa chọn được phong cách phù hợp cho ngôi nhà của mình thì phong cách thiết kế nội thất gỗ tự nhiên là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Đội ngũ Kiến An với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn sẵn sàng mang đến một không gian sống lý tưởng dành cho bạn và cả gia đình. Hãy liên hệ với hotline: 0935 45 47 37 để nhận thêm tư vấn và hỗ trợ từ chúng tôi.

Nguồn bài viết: Mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên ở biệt thự tại Long Thành

Comments

Popular posts from this blog

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

BẾP HIỆN ĐẠI CHO NĂM MỚI KHỞI PHÁT

Công ty thiết kế biệt thự - Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp