SAINT-GOBAIN GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TRẦN TƯỜNG THẠCH CAO ĐẾN CƯ DÂN DỰ ÁN WATERPOINT NAM LONG

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 11 năm 2020, Saint- Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.

Dự án khu đô thị mới Waterpoint Nam Long được phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu cao về thiết kế cảnh quan, chất lượng công trình và hướng đến phát triển bền vững, thân thiện môi trường thiên nhiên xung quanh. Vì vậy, với lợi thế là một tập đoàn hàng đầu cung cấp đa dạng các giải pháp trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi, giải pháp ốp lát gạch cho ngành ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt, các sản phẩm của Saint-Gobain đạt các tiêu chuẩn Xanh, thân thiện môi trường như không chứa hợp chất VOCs gây hại cho sức khỏe; đạt chứng chỉ Green Label; vật liệu nhẹ không nung… đã thu hút được nhiều quan tâm, tìm hiểu của hơn 500 khách hàng là chủ nhà, đơn vị thi công tại sự kiện.

Trong đó nổi bật có thể kể đến các giải pháp:

  • Giải pháp hệ trần Vĩnh Tường-Gyproc                                                                

Hệ trần Vĩnh Tường SIÊU SANG là sự kết hợp của bộ đôi khung siêu dày, siêu bền chắc Vĩnh Tường SERRA, với lớp mạ kim loại tốt, chống rỉ sét tối ưu cùng tấm thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc Siêu Chịu Ẩm dày 12,5mm với lớp lõi thạch cao chống ẩm đặc biệt và lớp giấy chuyên dụng ngăn ẩm tối đa.

Hệ trần Vĩnh Tường Siêu Chống Ẩm là sự kết hợp của bộ đôi khung Vĩnh Tường ALPHA/ Vĩnh Tường BASI có khả năng chịu tải vượt trội, độ bền cao, cùng tấm thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc Siêu Chịu Ẩm dày 9mm với lớp lõi thạch cao chống ẩm đặc biệt cho tường và lớp giấy chuyên dụng ngăn ẩm tối đa.                                                                                            

  • Giải pháp vách ngăn DURA                                                                                   

DURAwood là vật liệu có nền là tấm xi măng sợi DURAflex – sản phẩm kết hợp vật liệu chủ yếu là xi măng Portland, cát, vôi, sợi cellulose thông qua quá trình sản xuất hiện đại để tạo ra những tấm vân gỗ DURAwood siêu cứng chắc, dẻo dai, chịu ẩm tốt, không amiăng và đẹp tự nhiên như gỗ thật. Sản phẩm chuyên sử dụng cho các khu vực trong nhà và ngoài trời dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phục vụ cho các nhu cầu trang trí khác nhau: ốp trần, tường, sàn, che nắng, hàng rào,… giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng và bền đẹp cho công trình.         

  • Giải pháp keo dán gạch – keo chà ron Weber                                                       

Ở Weber, chúng tôi tin rằng điều quan trọng nhất trong ngành xây dựng là sự quan tâm đến con người và môi trường sống của họ. Với vai trò là thương hiệu hàng đầu thế giới keo dán gạch, keo chà ron và vữa chuyên dụng, Weber cung cấp đầy đủ các giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điển hình là bô sản phẩm Keo dán gạch webertai fix với độ bám dính gấp 2 lần phù hợp để dán và ốp các loại gạch hiện đại khổ lớn, ít hút nước – keo chà ron webercolor power 3 bảo vệ, bảo vệ sàn nhà bạn khỏi nấm mốc, rêu đen, vi khuẩn – chống thấm weberdry 2Kflex có tính đàn hồi phù hợp cho khu vực nhà tắm.         

Như Ngọc

Comments

Popular posts from this blog

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

BẾP HIỆN ĐẠI CHO NĂM MỚI KHỞI PHÁT

Công ty thiết kế biệt thự - Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp