Thiết kế nội thất phong cách đương đại – Chị Thi, Tân Phú

Những công trình thiết kế nội thất mà Kiến An mang đến đều khiến gia chủ hài lòng tuyệt đối. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề và đầy sáng tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn khoác lên diện mạo khang trang cho căn nhà. Đó không chỉ là nơi ở, mà còn là thiên đường ai cũng mong muốn được về. Mới đây, Kiến An đã gây ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phong cách đương đại với cách bố trí ấn tượng cùng đồ dùng nội thất độc đáo.

Thông tin dự án thiết kế nội thất phong cách đương đại

  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Ngân Thi
  • Phong cách thiết kế nội thất đương đại
  • Loại hình: Biệt thự vườn 3 tầng có tầng hầm và tầng tum với 3 phòng ngủ
  • Diện tích sàn: 90m2 (6,4m x 16,2m)
  • Diện tích thiết kế: 270m2

Tổng quan về công trình thiết kế nội thất phong cách đương đại

Dự án thiết kế nội thất biệt thự vườn là một trong những sản phẩm thành công của Kiến An, nhận được cái gật đầu trên cả hài lòng từ chủ nhà tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài 4 tầng chính thì công trình còn trang bị các vật dụng nội, ngoại thất tại tầng hầm như phòng ngủ, phòng karaoke, WC hay hầm rượu.

Nhìn chung cả căn nhà theo tông màu tối giản nhưng không hề thể hiện sự sơ sài mà ngược lại nó càng khiến tổng thể trở nên thật hiện đại, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Phong cách đương đại trong thiết kế nội thất phòng khách

Bước vào nhà, cảm giác đầu tiên mà cả chủ lẫn khách đều có được là sự tiện nghi đến hoàn hảo. Không chỉ đầy đủ các vật dụng ngày thường vô cùng xịn sò mà còn có cả bonsai. Ngoài ra, căn phòng còn được bố trí một số cây nhỏ, khiến không gian đầy sức sống.

Điểm gây ấn tượng nhất ở phòng khách có lẽ là chiếc bàn gỗ thấp được thiết kế tinh tế với chân bàn bằng kim loại sáng bóng. Nét mảnh mai không che đi vẻ cứng cáp, dụng ý và tâm huyết của các KTS Kiến An được thể hiện tinh tế qua từng chi tiết. Trên tường là những bức tranh yêu thích của chủ nhà và hệ thống đèn cực đẹp trên trần càng khiến quan khách trầm trồ.

Phòng bếp thiết kế nội thất phong cách đương đại

Phòng ăn tuy đặt ở nhà bếp tầng 1 nhưng đón ánh sáng tự nhiên và sở hữu không gian thông thoáng. Sang trọng hơn nữa là hệ thống rèm lá dọc duyên dáng, chừng mực. Điểm xuyến giữa chiếc bàn ăn là hoa, xung quanh được đặt bộ ghế đệm màu xám tro lạ mắt.

Nó tạo cho con người ta cảm giác muốn gác bỏ mọi phiền muộn bên ngoài để được quây quần cùng gia đình mỗi bữa cơm ấm cúng. Và dáng vẻ sang trọng của phòng ăn mang không thể thiếu tấm thảm dày dưới nền gạch ốp đầy tinh tế.

Bước vào nhà bếp ta có cảm giác đây như là một nơi dành cho những tâm hồn sáng tạo trong ẩm thực. Bởi nó được bài trí với tất cả những nội thất cần có cho mọi công thức nấu nướng mà nhiều người hằng mơ ước. Bàn bếp, tủ bếp đều mang màu đen vừa toát lên vẻ đẹp sang chảnh mà cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Bên trong không gian rộng rãi với diện tích 145,6m2 này, gara ô tô cùng với phòng vệ sinh khép kín tiện lợi và hiện đại mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Bên cạnh đó, chủ nhân công trình tầng hầm còn khiến ai nấy ngưỡng mộ khi yêu cầu thiết kế chiếc phòng ngủ cực kỳ khang trang để tận hưởng những giấc nghỉ ngơi hoàn hảo.

Các mẫu thiết kế nội thất phong cách đương đại cho các phòng ngủ

Phòng ngủ master với phong cách thiết kế nội thất đương đại

Phòng ngủ master là một trong những điều ưng ý nhất của chủ nhà đối với công trình này. Nó vừa là chốn nghỉ ngơi mà cũng tích hợp nhiều tiện ích khác vô cùng sang trọng. Bạn có thể tưởng tượng, mình được khoan khoái nằm trên giường tận hưởng những khoảnh khắc không vướng lo âu. Và vừa mở một chương trình tivi yêu thích, quên hết mệt mỏi của công việc thường ngày.

Không chỉ vậy, trong phòng ngủ master còn có tủ quần áo bằng gỗ lớn thiết kế không hề lơ là với mặt kính trong suốt. Nơi để giày dép cũng thể hiện đẳng cấp của gia đình. Hệ thống đèn chiếu sáng và tranh ảnh trang trí trong phòng đều được lựa chọn theo tiêu chí sang, đẹp và độc lạ.

Phòng ngủ 1 mang thiết kế nội thất phong cách đương đại

Phòng ngủ 1 với thiết kế nội thất phong cách đương đại vừa đơn giản, tinh tế nhưng cũng toát lên vẻ đẹp thượng lưu tầm cỡ. Vẫn là gam màu xám, trắng không cần quá rực rỡ, một bức tranh sơn dầu lớn đặt trên tường và màn hình tivi đối diện chiếc giường ấm áp.

Cửa phòng ngủ với dạng lá ngang, từng thanh mỏng xếp đều tăm tắp cùng với tấm rèm treo chống nắng 2 lớp: một vải dày và một vải voan mỏng buông hờ hững. Một góc nhỏ để những cuốn sổ, sách và vật dụng cần thiết, bên dưới là bàn làm việc với chiếc ghế bằng kim loại đẹp mắt. Quanh phòng lại có những chậu hoa nhỏ xinh xinh.

Phòng ngủ 2 với thiết kế nội thất phong cách đương đại

Phòng ngủ 2 tầng 3 với cách bày biện trong phòng thể hiện đây là của một chủ nhân ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh khiết. Kể cả chiếc tủ âm tường, hay những bức tranh đơn giản nhẹ nhàng ngay cạnh giường ngủ cũng nói lên điều đó. Ngoài tivi và kệ sách nhỏ như những phòng ngủ sang trọng khác thì nơi đây còn có một điểm nhấn thú vị là bức chăn thổ cẩm tua rua màu nâu gợn sóng vô cùng đặc biệt.

Thiết kế nội thất phong cách đương đại cho thư viện

Phòng đọc ở tầng tum là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà cả gia đình đều yêu thích. Hãy dành thời gian thảnh thơi nằm ngả mình trên chiếc ghế êm, tận hưởng thú vui tao nhã.

Kệ sách bằng gỗ được thiết kế cao sát trần, giữa nhà phía trên có đèn chùm đẹp mắt, phía cửa sổ thì chiếc rèm roman xếp tầng điệu đà. Tất cả tạo nên một không gian hài hòa, uyển chuyển và đẳng cấp không chê vào đâu được.

Thiết kế nội thất tầng hầm

Hiếm thấy một công trình nào có đầu tư về tầng hầm tâm huyết như vậy. Tại đây, chúng tôi bố trí phòng karaoke thế hệ mới với hệ thống thiết bị thu và cách âm hiện đại nhất. Tầng hầm cũng là nơi dẫn qua hầm rượu, nơi chứa đựng, lưu giữ những thăng hoa của thời gian trong cuộc sống cho người sành chơi.

Xem thêm nhiều hình ảnh hơn với chất lượng sắc nét tại Pinterest của K.A.I

Thiết kế nội thất cho biệt thự vườn chú trọng đến từng tiểu tiết để mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Đó là phương châm làm việc của đội ngũ Kiến An, đặc biệt là các KTS tài ba, sáng tạo. Và nó cũng chính là ưu điểm dễ thấy nhất mà các vị chủ nhà lấy làm tâm đắc khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất này. Bạn cũng đang có nhu cầu làm đẹp cho không gian nhà mình với thiết kế nội thất phong cách đương đại? Hãy gọi ngay vào hotline 0935 45 47 37 để được phục vụ từ A đến Z!

Nguồn bài viết: Thiết kế nội thất phong cách đương đại – Chị Thi, Tân Phú



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Comments

Popular posts from this blog

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

BẾP HIỆN ĐẠI CHO NĂM MỚI KHỞI PHÁT

Công ty thiết kế biệt thự - Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp